Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 12, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, Q 9, Q 10, Q 11, Q 12, Q TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, BÌNH TÂN, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế bên trong chung cư diện tích hẹp là một điều không dễ dàng, đó là một việc khó cho những gia chủ đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có khuôn viên hơi chật hẹp. Trang trí bên trong căn phòng chung cư mang một nét nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo nét cá tính cho Không gian sống.


Không gian phòng khách, quí vị cần phải áp dụng chủ yếu là tông màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng màu trắng mục đích nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, vì có thể diện tích không gian hẹp cho nên chủ nhà đưa ra cách khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, sát bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang hoàng quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu phong cách, thảm trải sàn.


Sử dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế mục đích bắt mắt Quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem lại cho các bạn một Không gian thả lỏng đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự phối hợp của hai tông màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả đem lại sự thành công trong Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá chi tiết, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét