Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Đồng Tháp

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, NINH BÌNH, Tỉnh CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TỈNH NGHỆ AN, Hà Tĩnh, TỈNH QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các quí khách, quí công ty gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp kết thúc năm cũ, cán bộ công ty chân thành gởi tới quí vị gần xa lời chào tốt đẹp nhất, lời chúc vạn sự nhất.


Hiện nay, cứ Các độ tết đến, việc tặng túi quà lễ tết cho nhân viên đã trở thành biểu tượng văn hóa đẹp trong cuộc sống của người Việt. Cứ mỗi dịp lễ tết đến, xuân về. Lúc ai ai cũng đang náo nhiệt cho một vài hoạt động tổng kết hết năm, nhằm nhìn lại một thời gian phấn đấu của cả tập thể đã chung sức vun đắp, Trong đó có cả một phần khó quên, đó là gói quà lễ. Nhưng những gói quà lễ nhỏ dành riêng tặng cán bộ mang thông điệp, thể hiện sự chú ý của “chúng ta” đối họ và gia đình mỗi khi tết xuân về.


Món quà là biểu tượng cho lòng biết ơn của công ty đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Giỏ quà không chỉ gồm có một số giá trị vật chất mà đây là giá trị tinh  thần đối với nhân viên của đơn vị đó.


Bởi vậy, món quà ngày têt phải được chuẩn bị chu đáo cả về giá trị, tinh thần, vẻ đẹp thẩm mỹ như tri ân của đơn vị  đối với các nhân viên của mình.


Hiểu được những tâm tư ấy, dịch vụ gói các gói quà lễ tết dịch vụ luôn sẵn sàng để hỗ trợ công ty tôn vinh giá trị tinh thần đặc biệt này.


Lắng nghe điều đó, nhân dịp lễ tết 2016, dịch vụ chúng tôi kính gửi đến quí vị gần xa rất nhiều mẫu quà lễ với hình thức đẹp, đa dạng về mức phí và nhiều mẫu mã. Gói quà của chúng tôi chọn từ một số tên tuổi nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong ước của chúng tôi là làm sao quí vị gần xa có thể lựa cho được cho tập thể gia đình mình một giỏ quà tết đầy ý nghĩa cho một năm mới vui vẻ.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích túi quà biếu tặng lễ tết không phải ở nơi nào cũng giống nhau. Có một số món quà tết chỉ thoáng qua mang nặng tinh thần. Có các món quà lễ làm cho ta phấn khởi. Và có một số món quà làm ta ấm cúng… Có một số món quà chỉ khiến cho ta lưu ý trong chốc lát, nhưng đôi lúc những túi quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói món quà biếu tang tết, giao quà tết miễn phí
Dịch vụ gói gói quà tặng lễ tết, chúng tôi cam kết đem lại một số giỏ quà lễ chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, phù hợp với ẩm thực từng miền, sở thích nhiều giới trong khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với chi phí phải chăng, phù hợp túi tiền của các bạn mà không kém phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Hân hạnh được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ tập thể dịch vụ để nhận ưu đãi khi mua số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, Q.2, quận 3, Q 4, Q 5, quận 6, Q 6, Q.8, Q.9, Q 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , Phú Giáo H.Tân Uyên Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1 Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Long Khánh, H.Nhơn Trạch, H.Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,Sơn La,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TỈNH QUẢNG TRỊ, HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét