Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN ỐP LÁT BẠCH MÃ Ở Tại HÀ GIANG

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME ....TRÊN TOÀN QUỐC 


Cửa hàng hiện tại cung cấp sản phẩm rất nhiều loại như: gạch men ốp lát, đá nhân tạo, hàng hóa vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của tất cả một vài nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị hay thường tiếp ứng thêm một số loại gạch men ốp lát xuất khẩu của những nước tiên tiến ở nước ngoài.




Công ty phân phối ốp lát, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME  ở Tại TP HCM, Tỉnh BÌNH DƯƠNG,Tân AN, LONG AN, Tiền Giang, Tỉnh ĐỒNG NAI, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  Tỉnh CẦN THƠ, Tỉnh SÓC TRĂNG, HẬU GIANG, Vĩnh  Long, Tỉnh TRÀ VINH, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Tỉnh CÀ MAU, Tỉnh KIÊN GIANG, T .AN GIANG, BẾN TRE, Tinh MỸ THO, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, LÂM ĐỒNG, Tỉnh GIA LAI, TP KONTUM, TP buôn mê thuột, DAKLAK, Tỉnh DakNong, TỈNH KHÁNH HÒA, Phú yên, Bình Định, tp Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Nam, TP Đà Nẵng, Đà Nẵng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Tỉnh CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, HUẾ cửa hàng luôn đặt mục đích chất lượng lên hàng đầu, bao gồm cả chất lượng hàng hóa và chất lượng chăm sóc khách hàng, để cung cấp gạch men kịp thời, cũng như đáp ứng tiến độ thực hiện của một số công trình.

Trải qua hơn 15 năm cung ứng trong nhóm vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, chúng tôi đã thấu hiểu được rất nhiều bài học qua việc phân phối thiết bị xây dựng nói chung, đặc biệt là hàng hóa, gạch ốp tường cao cấp đến hàng loạt một vài nhà thầu có quy mô và tùy chọn khác nhau. Đơn vị công ty không riêng tập trung vào một lĩnh vực công trình nào, đơn giản vì đơn vị chúng tôi làm việc phương châm là để cung cấp cho yêu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự phối hợp hóa nhiều sản phẩm với chất lượng vượt trội nhất, đã thể hiện ở hầu như một vài nhà thầu mà đơn vị công ty đã thực hiện, từ công trình công cộng, bệnh viện, một vài dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Bắt kịp với sự đi lên của xã hội, thì sự cần thiết của người tiêu dùng đòi hỏi một vài hàng hóa cao cấp không hạn chế. hơn nhiều, đáp ứng cho những công ty xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ nhu cầu đó, Công ty dịch vụ công ty được ra đời mục đích đem đến cho người dùng những thương hiệu Gạch ốp lát trong nước và ngoài nước một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc thành lập, dịch vụ công ty đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường gạch men ốp lát của 65 tỉnh thành. Từ một công ty cung ứng nhỏ lẻ, nay cửa hàng đã trở nên một trong các nhà bán sỉ lớn nhất khu vực phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Đơn vị chúng tôi đang có lực lượng cán bộ tư vấn và phân phối hàng kinh nghiệm, phục vụ 24/24 yêu cầu của quý khách.

 


VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM GẦN 20 NĂM LÀ CÔNG TY PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI..... CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG GẠCH VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.





THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

 Website: http://www.thegioigachlatnen.com/

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét