Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là yếu tố nguồn sinh khí để truyền cảm hứng, tạo sự khác biệt vào căn nhà của quí vị. Tổng hợp là kinh nghiệm dùng màu sắc cho ngôi nhà của quí vị.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi trẻ và áp dụng một màu quá trình phối màu



Về mặt đôi mắt nhìn, các gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho diện tích của quí vị.có vẻ rộng hơn hiện tại. Quí khách sử dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi nó mang đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam loại này làm sức khỏe vượt đi đi sự lo âu sau khi làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu tới tâm trạng một số người bị tâm ký.


Màu hồng hay vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu nhã nhẹn này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, không nên vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể đem lại trạng thái thiếu sinh khí.


Màu trắng thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng nhanh sinh khí. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc lấy lại sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG NỘI THẤT
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét