Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Tại Thủ Dầu Một, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố mạnh mẽ để truyền vào tinh thần, tạo nên khác biệt vào căn phòng của quí khách. Chia sẻ một số kinh nghiệm dùng tông màu cho căn nhà của bạn.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một tông cho nội thất


Với góc nhìn, những tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh kem nhạt làm phạm vi của bạn.nhìn rộng hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng khách lý do đem lại cảm giác rộng mở và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Gam đây làm sức khỏe lấn át đi sự lo lắng lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng không tốt tới tâm lý các người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu dễ thương này chắc chắn sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, chớ sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái mất sinh khí.
Màu trắng thường thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc lấy lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét