Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Tân Biên, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực nguồn sinh khí để truyền tinh thần, tạo nên khác biệt đến căn nhà của bạn. Mách nhỏ một số sự trải nghiệm dùng tông màu cho căn phòng của gia chủ.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một màu cho nội thất


Với góc nhìn, những tông màu tươi như màu vàng, xanh green khiến không gian của quí khách.thấy lớn hơn hiện tại. Quí vị có thể màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì mang đến cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông này có thể cơ thể vượt đi đi sự lo lắng lúc làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý một số người bị tự kỷ.
Màu hồng luôn sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Gam màu tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên áp dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định đem lại cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng hay dành cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu này nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét